วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

เราเป็นคู่แท้ของกันและกันหรือไม่ รักแท้มีจริงหรือไม่


เราเป็นคู่แท้ของกันและกันหรือไม่ รักแท้มีจริงหรือไม่


เวลานึกถึงเค้า เค้าจะโทรมาพอดี หรือไม่ก็โผล่มาทันที  . . . . .
 เวลามองหน้ากัน ใจจะเหมือนอะไรบางอย่างสะกดจิต  . . . . .
 เวลาเราอยากได้ใครสักคนมาเป็นเพื่อน เค้าจะโผล่มาพอดี  . . . . .
 ครั้งแรกที่เจอกันจะรู้สึกว่าเคยเจอกันมาก่อน แต่นึกไม่ออกว่าใคร    . .
 เวลาอยู่กับเค้าจะไม่รู้สึกเกร็ง แต่จะรู้สึกดีที่สุด  . . . . .
 เวลาที่เราอยู่ไกลกัน ขณะที่กำลังคิดถึงเค้า ..เค้าก็กำลังนึกถึงเราเหมือนกัน  .
 ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาที่มีความสุข หรือทุกข์เราจะนึกถึงกันและกันก่อน ตลอดเวลาเลย  .
 ทุกครั้งที่ป่วยจะนึกถึงเขาเป็นคนแรก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น